Đầu karaoke chính hãng – Đẳng cấp trong từng âm thanh

Hát karaoke là một giải pháp giảm áp lực hiệu quả, tăng khả năng sáng tạo, giúp tinh thần con người luôn lạc quan, thoải mái. Để có được những âm thanh mượt mà, trong trẻo, bạn cần lựa chọn đầu karaoke chính hãng. Ngoài ra, bạn cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính hiện có. Tuy nhiên đâu mới là địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả phải chăng? Những thông tin trong bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn nơi mua uy tín nhất.

Tổng quan những thông tin có thể bạn chưa biết về đầu karaoke

Mặc dù được sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hàng ngày nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về đầu karaoke. Những thông tin sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu.

Giới thiệu về đầu karaoke

Đầu karaoke là thiết bị âm thanh quan trọng trong dàn karaoke. Nó còn được biết đến với nhiều tên gọi phổ biến khác như: đầu máy karaoke, đầu hát karaoke,…Thiết bị này được sử dụng để điều chỉnh âm thanh, hình ảnh, mang lại âm thanh cực đỉnh và những hình ảnh sắc nét khi hát.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đầu karaoke khác nhau, mỗi loại có những ưu điểm riêng để khách hàng có thể lựa chọn. Trong đó 3 loại đầu karaoke được ưa chuộng nhất bao gồm:

● Đầu karaoke đĩa: Là loại đầu chạy bằng đĩa DVD, xuất hiện đầu tiên trên thị trường và được cải tiến vượt bậc về thiết kế, chất lượng. Dòng sản phẩm này rất dễ sử dụng thông qua điều khiển, giá cả phải chăng, phù hợp với hầu hết mọi khách hàng. Đồng thời bạn có thể dễ dàng lựa chọn bài hát yêu thích thông qua danh sách tặng kèm đĩa.

● Đầu karaoke ổ cứng: Với những tính năng vượt trội, thiết kế hiện đại, sang trọng. Dòng sản phẩm mới này đang được rất nhiều người lựa chọn cho hệ thống karaoke của mình.

Với số lượng bài hát nhiều, chất lượng âm thanh và hình ảnh đảm bảo, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Sản phẩm có tính năng cập nhật bài hát mới và phối hợp dễ với những thiết bị âm thanh khác. Do vậy đây là một lựa chọn hoàn hảo cho rất nhiều gia đình.

● Đầu karaoke online: Là loại đầu cho phép truy cập internet qua LAN hoặc Wifi để lựa chọn bài hát. Chính vì vậy, số lượng bài hát của đầu này là rất nhiều, cập nhật nhanh chóng những bài hát mới nhất cho người dùng.

Kích thước nhỏ gọn và dễ dàng kết nối với nhiều thiết bị khác nhau, sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Tuy nhiên giá của sản phẩm khá cao nên thường được sử dụng cho những nơi kinh doanh dịch vụ.

Đầu karaoke mang đến những lợi ích tuyệt vời cho người dùng

Đầu karaoke mang đến những lợi ích tuyệt vời cho người dùng

Lợi ích tuyệt vời của đầu karaoke cho người dùng

Không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng vượt bậc, đầu karaoke ngày càng được khách hàng đánh giá cao. Thiết bị âm thanh này mang đến không ít ưu điểm cho người dùng trong đó có thể kể đến như:

– Mang đến chất lượng âm thanh và hình ảnh cực đỉnh cho người dùng, tạo không gian cực “chill” và thoải mái, thư giãn đầu óc cho con người.

– Giải tỏa stress, giãi bày tâm sự thông qua lời bài hát

– Thỏa mãn đam mê của nhiều người

– Độ bền cao, không tốn quá nhiều điện năng tiết kiệm chi phí cho người dùng

– Giá cả phải chăng, phù hợp với tài chính của hầu hết mọi khách hàng

Một số loại đầu karaoke đang được ưa chuộng trên thị trường

Dù có nhiều thay đổi cùng sự cải tiến vượt bậc trong thiết kế và chất lượng của các loại đầu karaoke. Nhưng những loại đầu sau vẫn được khách hàng đánh giá cao và lựa chọn cho dàn âm thanh của mình.

Đầu Karaoke musicCore TS-3 chính hãng giá rẻ

Với thiết kế đẳng cấp, sang trọng và hiện đại, từng đường nét tinh tế, sắc sảo và màu sắc hài hòa. MusicCore TS-3 mang đến cho người dùng hệ thống âm thanh chuẩn, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Được thiết kế các nút vặn điều khiển cùng hệ thống đèn nền dưới mỗi nút, người dùng có thể thoải mái điều chỉnh âm thanh trong điều kiện ít hoặc không có ánh sáng dù không có remote.

MusicCore TS-3 là dòng đầu karaoke bằng đĩa nhưng vẫn đầy đủ các chức năng để phục vụ cho nhu cầu hát karaoke của người dùng. Hiển thị lời bài hát cho cả nam và nữ, ngôn ngữ tiếng Việt, đọc được nhiều loại đĩa khác nhau, điều chỉnh giai điệu bài hát theo ý muốn,…mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hiện nay đầu karaoke musicCore TS-3 chỉ có giá khoảng 1 triệu 5 trăm, mức giá phù hợp cho tài chính của hầu hết gia đình. Vì vậy, không có gì khó hiểu khi TS-3 lại được ưa chuộng đến thế.

Đầu Đĩa Karaoke TS-3

Đầu Đĩa Karaoke TS-3

Đầu Karaoke musicCore TSS-7 SMART thông minh

Không có bề ngoài sang trọng đẳng cấp, TSS-7 SMART gây ấn tượng cho người dùng bằng vẻ đẹp tinh tế, thanh nhã và đầy lịch lãm của mình. Được tích hợp nhiều chức năng hiện đại, mang đến những trải nghiệm thú vị, tiện lợi hơn bao giờ hết cho khách hàng.
TSS-7 SMART thông minh mang đến những tính năng tuyệt vời có thể kể đến như: đọc được nhiều loại đĩa, hiển thị lời bài hát và có màu sắc để phân biệt nam nữ, điều chỉnh cao độ, giai điệu; âm thanh sắc nét, chân thật,…Đặc biệt, bạn có thể chọn bài hát ngay trên điện thoại của mình.

ĐẦU ĐĨA KARAOKE TSS-7 SMART

ĐẦU ĐĨA KARAOKE TSS-7 SMART

Đầu Karaoke musicCore TSS-12 SMART thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Đường nét mạnh mẽ cùng gam màu đen sang trọng tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho musicCore TSS-12 SMART. Với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể đặt sản phẩm ở bất cứ đâu thuận tiện mà không chiếm quá nhiều diện tích.

MusicCore TSS-12 SMART sử dụng công nghệ mới hiện đại, độ nét chuẩn và tốc độ cao, đưa người dùng chìm đắm vào hệ thống âm thanh cực chất. Sản phẩm mang đến những tính năng đặc biệt như: tán thưởng sau khi hát bằng âm thanh vỗ tay và chấm điểm chính xác, điều chỉnh được giai điệu và cao độ phù hợp,…

Đây là đầu karaoke đĩa nên bạn có thể sử dụng nhiều loại đĩa cho máy như DVD, MP3, USB,… để có thêm nhiều bài hát yêu thích. Đặc biệt, với thiết kế thông minh của TSS-12 SMART, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn bài hát thông qua chiếc điện thoại của mình.

Đầu Karaoke MusicCore TSS-12 Smart

Đầu Karaoke MusicCore TSS-12 Smart

Đầu Karaoke ổ cứng MASTER Vol MTV-100

MASTER Vol MTV-100 là đầu karaoke mới được rất nhiều gia đình lựa chọn cho dàn âm thanh của mình. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng đầy tinh tế và sang trọng, mang đến vẻ đẹp cho không gian của bạn.

Không chỉ mang đến chất lượng âm thanh, hình ảnh sắc nét mà MTV-100 còn có 2 khay ổ cứng với lưu lượng lên đến 6TB. Giúp bạn có thể lưu trữ nhiều bài hát với đa dạng thể loại yêu thích. Đặc biệt, MTV-100 còn có nhiều tính năng khác như: cập nhật bài hát mới nhanh chóng; điều chỉnh âm thanh phù hợp dễ dàng,…

ĐẦU ĐĨA VOL MTV-100

Đầu Karaoke MASTER Vol MTV-100

Đầu Karaoke musicCore TS-9 HDD với những tính năng ưu việt

Được biết đến với nhiều tính năng thông minh, musicCore TS-9 HDD nhanh chóng trở thành sản phẩm được khách hàng săn đón cho dàn âm thanh của mình.
Hình ảnh sắc nét, hoạt động ổn định, âm thanh chân thật và có khả năng thay đổi nền video. Đồng thời với bộ giải mã âm thanh cực đỉnh và chuyên nghiệp, SAM 2533 của DREAM. Mang đến những giây phút giải trí đầy sôi động và tuyệt vời cho người dùng.
Ngoài ra, bạn có thể đặt trước bài hát, điều chỉnh độ cao, giai điệu và ghi âm lại bài hát nhờ USB. Có kết nối Camera để lấy hình ảnh ưng ý, kết nối màn hình cảm ứng thuận lợi cho việc lựa chọn bài hát và điều khiển.

Đầu Karaoke Musiccore TS-9 HDD

Đầu Karaoke Musiccore TS-9 HDD

Leave Comments

0986589923
0986589923